หางานทำที่บ้าน PART TIME งานพิเศษ รายได้เสริม

งานฝีมือ แพ็คของชําร่วยมาทําที่บ้าน วิธีการพับผ้าขนหนูคัพเค้ก




วันนี้ทางทีมงานแนะนำ งานฝีมือ แพ็คของชําร่วยมาทําที่บ้าน วิธีการพับผ้าขนหนูคัพเค้ก สามารถทำเพื่อประหยัดงบประมาณเพื่อใช้เป็นของชำร่วยตามงานต่างๆ หรือทำเป็นอาชีพเสริมสร้างรายได้ หากท่านใดสนใจ งานทำที่บ้าน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ



งานฝีมือ แพ็คของชําร่วยมาทําที่บ้าน วิธีการพับผ้าขนหนูคัพเค้ก

ขั้นตอนการทำผ้าขนหนูคัพเค้กเป็นของชำร่วย

ขั้นแรกให้เพื่อน ๆ เตรียมอุปกรณ์ดังนี้
  • - ผ้าขนหนูขนาดตามต้องการ เช่น 12×12 นิ้ว หรือแบบยาวกว่านั้นก็ได้ค่ะ
  • - ริบบิ้นสีสวย
  • - ที่ตัดกระดาษ patch เป็นรูปวงกลม และรูปใบไม้ (หากไม่มีใช้กรรไกรธรรมดาตัดก็ได้เช่นกัน)
  • - ไม้จิ้มฟัน
  • - ถ้วยคัพเค้ก

วิธีการทำ
  • - ตัดกระดาษสีแดงเป็นวงกลม และกระดาษสีเขียวเป็นรูปใบไม้
  • - แล้วนำมาติดบนไม้จิ้มฟันทั้งส่วนวงกลม และใบไม้ด้วยเยื่อกาว ก็จะได้ลูกเชอร์รี่สวยๆไว้ตกแต่ง
  • - จากนั้นมาเริ่มพับผ้าขนหนู โดยวางผ้าขนหนูบนพื้นเรียบ จากนั้นพับผ้าขนหนูเข้ามาจากด้านบนมากึ่งกลาง และจากด้านล่างมากึ่งกลางผ้า
  • - ถัดมาให้พับตรงกลางเข้าหากัน
  • - ถัดมาให้เพื่อนๆ พับสามเหลี่ยมบริเวณปลายผ้า แล้วพับขึ้นไปด้านบน
  • - จากนั้นให้ม้วนผ้าเข้ามาสักหนึ่งรอบ แล้วม้วนไปเรื่อย ๆ
  • - เมื่อม้วน ๆ พับ ๆ เสร็จแล้วก็จะได้คัพเค้ก อย่าลืมจัดทรงให้สวยงามตามต้องการ
  • - นำริบบิ้นสีสวยมาผูกโบว์ไว้
  • - จัดใส่ถ้วยคัพเค้กให้เรียบร้อย แล้วนำลูกเชอร์รี่มาปักไว้
  • - ใส่ถุงให้สวยงาม เพียงแค่นี้ก็จะได้ของชำร่วยผ้าขนหนูคัพเค้กแล้ว

1 ความคิดเห็น: